Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Dịch vụ in ấn Việt Nhật là 1 đơn vị uy tín trong lĩnh lực thiết kế, in ấn & quảng cáo. Chúng tôi đã đầu tư dây chuyền in ấn hiện đại từ Nhật, với đội ngũ kỹ thuật hơn 5 năm kinh nghiệm, sản xuất hàng trăm ngàn sản phẩm khac nhau. Do đó, In Việt Nhật tự tin đáp ứng được mọi nhu cầu dù là nhỏ nhất của khách hàng.

Những sản phẩm của In Việt Nhật luôn được kiểm tra kỹ càng trước khi giao đến tay khách hàng, đảm bảo chất lượng đồng nhất đúng như yêu cầu ban đầu. Thủ tục in ấn cũng rất đơn giản, quý khách hàng chỉ cần gọi điện cho cho In Việt Nhật, sẽ có nhân viên hướng dẫn tận tình và chi tiết.

Sang trọng & Tinh tế

in-hop-banh-keo

Với thiết kế sang trọng, in ấn sang trọng, hộp đựng bánh kẹo của quý khách sẽ mang lại nhiều ý nghĩa và giá trị cho người nhận, thu hút được sự quan tâm và yêu thích của mọi người.

hop-banh-keo-3

Hơn nữa, In Việt Nhật còn tư vấn cho khách hàng cũng như đưa ra nhiều chọn lựa chất liệu giấy từ Ivory, Duplex, Carton các loại,.. để khách hàng tham khảo cẩn thận trước khi tiến hành đặt in để đảm bảo chất lượng và sự hài lòng cao nhất.

hop-banh-keo-viet-nhat

Các sản phẩm in khác

Ngoài In hộp đựng bánh kẹo, In Việt Nhật còn nhận in những sản phẩm giấy khác: In túi giấy, In tờ rơi, In bao thư, In namecard,… phục vụ đa dạng nhu cầu của quý khách hàng.

Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí

  1. Gọi điện đến số 097 5555 717 (Mr. Chiến) để được tư vấn và trao đổi những yêu cầu riêng.
  2. Gửi mẫu thiết kế về địa chỉ in@invietnhat.com
  3. Công ty In Ấn Việt Nhật sẽ báo giá và thời gian hoàn thành đơn hàng.
  4. Thực hiện đơn hàng, giao hàng.

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét