Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Giấy tiêu đề đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh công ty

Giới thiệu về giấy tiêu đề:

 Giấy tiêu đề (Letter Head) là loại giấy trên tiêu đề có chứa thông tin, địa chỉ liên lạc dùng để làm hợp đồng, báo giá, in tài liệu...Phía dưới để trống, khi cần dùng vào việc gì như làm giấy báo giá, viết thư... thì cho vào máy in để in. Hình ảnh chất lượng của giấy tiêu đề được in ấn cận thận đặc biệt chú trọng đến kích thước, chất liệu giấy, màu sắc của logo, các đường nét phác họa lên trên bề mặt giấy. In giấy tiêu đề là một phần quan trọng trong hệ thống nhận diện thiết kế thương hiệu.


Một số đặc điểm của mẫu in giấy tiêu đề:

Mẫu in giấy tiêu đề:  phải nhấn mạnh tên của công ty, sau đó là địa chỉ kinh doanh, số điện thoại, số fax và địa chỉ email. Người ta cũng có thể thay tên công ty bằng logo hoặc đặt cả hai cạnh nhau. Không có mẫu chuẩn cho giấy tiêu đề, nên việc thiết kế và in ấn được tự do sáng tạo, miễn là phù hợp với hệ thống thiết kế thương hiệu của doanh nghiệp và phải đồng nhất với mẫu in card visit, bao thư để tạo điểm nhấn và ghi nhớ trong đầu của khách hàng.


Chất liệu in giấy tiêu đề: thường là giấy trơn nhẵn phù hợp cho việc in laser tại văn phòng. Thường sử dụng giấy fort từ 80 gsm đến 120 gsm.

In giấy tiêu đề tại Việt Nhật sẽ cung cấp dịch vụ in ấn chuyên nghiệp, giá rẻ, chất lượng cao tại TP.HCM. Đến với Việt Nhật, quý khách sẽ được trải nghiệm quy trình làm việc chu đáo và chuyên nghiệp, sự tận tình của đội ngũ nhân viên và hơn hết là ra về với những sản phẩm giấy tiêu đề chất lượng cao với giá cả phải chăng.

Liên lạc ngay với Việt Nhật để nhận tư vấn miễn phí!

  1. Gọi điện đến số 097 5555 717 (Mr. Chiến) để được tư vấn và trao đổi những yêu cầu riêng.
  2. Gửi mẫu thiết kế về địa chỉ in@invietnhat.com.
  3. Công ty In Ấn Việt Nhật sẽ báo giá và thời gian hoàn thành đơn hàng.
  4. Thực hiện đơn hàng, giao hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét