Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

“Hiện có khoảng 100 doanh nghiệp in giấy note giá rẻ tại Việt Nam, trong đó 96% là các doanh nghiệp có công suất nhỏ, sử dụng các công nghệ lạc hậu, không có hệ thống xử lý kỹ thuật đạt chuẩn”

Việc sản xuất giấy note giá rẻ thực ra đòi hỏi vốn đầu tư lớn cho nhà xưởng và máy móc thiết bị để nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng tính cạnh tranh. Đó là lý do vì sao mặc dù được đánh giá là hết sức tiềm năng, nhưng thị trường in giấy note giá rẻ dường như là sân chơi cho các doanh nghiệp có tiềm lực tài chính vững mạnh. Điều này ít nhiều được chứng minh qua việc có rất ít doanh nghiệp trong ngành mở rộng được hoạt động đầu tư, sản xuất trong thời gian qua.
Theo các chuyên gia, với thị phần nhỏ và hệ thống phân phối mỏng, các công ty nhập khẩu không có nhiều khả năng phát triển trong lĩnh vực in giấy note giá rẻ. Do đặc thù sản phẩm giấy khá nhẹ và cồng kềnh, chi phí hậu cần cao nên đây sẽ là trở ngại lớn cho các doanh nghiệp ngoại muốn thâm nhập thị trường qua con đường xuất khẩu sản phẩm.

in giấy note giá rẻ

Đợt khảo sát trực tuyến vào cuối tháng 10/2014 do công ty nghiên cứu thị trường Decision Lab thực hiện cho thấy, hầu hết các doanh nghiệp đều chọn in giấy note giá rẻ từ các công ty in ấn Việt Nam. Họ khẳng định, giấy note Việt Nam do giá hợp lý, chất lượng ổn định và có thể sử dụng như một kênh truyền thông đầy tinh tế.
Một tín hiệu đáng mừng cho các doanh nghiệp là người tiêu dùng không nghĩ rằng, các sản phẩm thương hiệu ngoại thì chất lượng đảm bảo hoặc cần xuất xứ là nước ngoài thì mới có uy tín. Thay vào đó, phần đông người tiêu dùng nhận định rằng, các sản phẩm nội có giá cả hợp túi tiền. Hầu hết người tiêu dùng nhận thức được sản phẩm họ đang dùng là hàng nội địa (74% với giấy note giá rẻ, 80% với giấy sticker và 92% với giấy ghi chú theo yêu cầu), thể hiện mức độ ưa chuộng và lựa chọn sản phẩm giấy note tại Việt Nam.
>>> Xem thêm bài viết in giấy note có keo làm quà tặng doanh nghiệp tại: https://inanvietnhat.wordpress.com/2018/07/15/in-giay-note-co-keo-in-giay-sticker-lam-qua-tang-doanh-nghiep/

Và TP HCM đang là thị trường tiêu thụ giấy note giá rẻ với số lượng gấp đôi so với Hà Nội.

Tuy nhiên, không phải cứ sản phẩm nội là sẽ bán được hàng, bởi phần đông người tiêu dùng lựa chọn thương hiệu uy tín/lâu năm và được nhiều người lựa chọn/sử dụng. Yếu tố này với giấy ghi chú giá rẻ là 25-27%, giấy note theo yêu cầu (bao gồm cả giấy có keo dán và giấy note có in logo) là 23-24%, giấy sticker là 22-24%.

in giấy note giá rẻ hcm

Trong khi với nhiều sản phẩm tiêu dùng hằng ngày, người tiêu dùng rất quan tâm đến các chương trình khuyến mãi thì với giấy note giá rẻ, tiêu chí này rất ít được quan tâm. Các chương trình khuyến mãi, giới thiệu của nhân viên bán hàng hay sản phẩm dùng thử dường như không hề ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của họ.
Quá trình sản xuất in giấy note giá rẻ đòi hỏi đầu tư lớn, nên việc xây dựng nhà máy, trang bị máy móc hiện đại đòi hỏi doanh nghiệp trong nước lẫn doanh nghiệp đầu tư nước ngoài phải tính toán khâu tổ chức sản xuất, hậu cần thật tốt thì mới đảm bảo giá thành cạnh tranh. Điều này thể hiện rõ ở việc người tiêu dùng ở hai miền có thói quen sử dụng sản phẩm của những đơn vị có nhà máy sản xuất ở khu vực lân cận.
in giấy note

Thực tế khảo sát cho thấy, tại TP.HCM, in giấy note giá rẻ của In Việt Nhật đang chiếm vị trí áp đảo với số lượng 75% doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ in giấy note giá rẻ tại đây.
Điều này thực ra cũng không đáng ngạc nhiên bởi với kinh nghiệm hơn 15 năm cung cấp giải pháp in ấn cho thị trường, in Việt Nhật là cái tên được xây dựng từ quy trình kiểm soát chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản và hệ thống sản xuất, công nghệ hiện đại bậc nhất… Đây là điều mà không phải công ty nào cũng có thể đầu tư được, chính vì vậy, in Việt Nhật là cái tên đảm bảo luôn năn nót tỉ mỉ trên từng sản phẩm và từng bước chiếm lĩnh thị trường mà không cần quá nhiều nỗ lực về marketing.
Nếu bạn muốn in giấy note giá rẻ thì ngay hôm nay liên hệ in Việt Nhật nhé!

Tagged:

1 nhận xét:

  1. Nếu bạn đang tìm một đơn vị in ấn uy tín tại Hà Nội thì có thể tham khảo dịch vụ in túi giấy Nhóm in Gleap. Dịch vụ ở đây cũng khá tốt với giá thành ưu đãi

    Trả lờiXóa