Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015


In túi giấy kraft tại HCM là một trong nhiều lĩnh vực kinh doanh đang ăn nên làm ra tại HCM, cùng với xu hướng sử dụng túi giấy các loại thay cho túi nilon trong việc đựng sản phẩm, các doanh nghiệp kinh doanh hiện nay đang cần một lượng lớn túi giấy kraft và do đó, hầu như xưởng in túi giấy nào cũng luôn có sẵn những đơn hàng chờ thực hiện.

Lựa chọn xưởng in túi giấy kraft uy tín tại HCM

Thế nhưng, không phải sản phẩm túi giấy kraft nào cũng chất lượng như nhau. Khi mua hàng, có nhiều khi người tiêu dùng cảm thấy thích thú với một mẫu túi giấy được thiết kế đẹp, an toàn, chắc chắn, nhưng cũng có lúc phải nhăn mặt vì những mẫu túi làm rất ẩu tả, keo bong, đựng sản phẩm không đảm bảo được độ kín…

Không phải xưởng in nào cũng cung cấp một dịch vụ in túi giấy kraft chất lượng

Lý do đơn giản vì cung không đủ cầu, thế nên nhiều công ty in đã làm việc rất cẩu thả, nhằm nhanh chóng đáp ứng được số lượng cho khách hàng mà ít chú trọng đến chất lượng sản phẩm.
Nghành in túi giấy kraft hiện nay cũng rất đa dạng, có thể kể đến một vài dịch vụ điển hình như:
·        In túi giấy nghành bánh kẹo
·        In túi giấy nghành mỹ phẩm
·        In túi giấy hàng tiêu dùng
·        In túi giấy thực phẩm, thức ăn nhanh
·        In túi giấy ngành thời trang
·        In túi lịch…

Bởi nhu cầu đa dạng như thế nên việc tìm được một địa chỉ in túi giấy kraft chất lượng chính là một trong những vấn đề cấp thiết nên làm để có được một sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp.

Túi giấy kraft là công cụ marketing vô cùng tốt nếu bạn biết cách tận dụng nó

Bên cạnh đó, thì bạn cũng nên nhớ rằng, túi giấy không chỉ dùng để đựng sản phẩm, nó còn là công cụ quảng cáo giúp khách hàng có thể nhận diện được thương hiệu của bạn. Túi giấy kraft sẽ chính là những ấn phẩm kinh doanh, marketing vô cùng tốt nếu bạn biết cách tận dụng nó, đơn giản là biết cách thiết kế sao cho đảm bảo được nó mang lại hiệu ứng hình ảnh đẹp nhất, độc đáo nhất và nhất lại phải có sự khác biệt.Chính sự khác biệt mới khiến khách hàng dễ dàng nhận diện và nhớ đến bạn lâu hơn.

Để tiết kiệm chi phí kinh doanh, các doanh nghiệp có thể sử dụng các mẫu giấy tái chế, giấy kraft để làm túi giấy. Mẫu giấy này có màu vàng nhạt, có thể sử dụng đựng thực phẩm hoặc hàng tiêu dùng và thương được thiết kế đơn giản, in 1 hoặc 2 màu. Tuy nhiên, nếu biết tận dụng đặc điểm giấy cũng như kĩ thuật thiết kế, thì bạn sẽ sở hữu được một mẫu giấy siêu cute, độc đáo và giá thành thì vô cùng rẻ.

Hầu hết các xưởng in hiện nay đều có hỗ trợ thiết kế cho khách hàng. Chính vì vậy mà bạn có thể liên hệ và nhờ họ tư vấn thiết kế cho mình một mẫu in túi giấy kraft chất lượng, hướng đến việc thay thế bao bì nilon để bảo vệ môi trường và tăng năng suất bán hàng cho doanh nghiệp của mình.




Tagged:

1 nhận xét: