Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Tạo ra một tờ tơi để quảng cáo cho công ty của bạn là một chiếc lược marketing rẻ tiền nhưng vô cùng hiệu quả. Bạn có thể tạo ra tờ rời một cách dễ dàng bằng hầu hết các công cụ soạn thảo văn bản. Nếu bạn có máy in màu, bạn có thể tự in tờ rơi để tiết kiệm tiền cho công ty mình. Mặt khác, bạn cũng có thể in tờ rơi ở những công ty in tui giay hcm với giá vô cùng phải chăng. Chìa khóa để có thể quảng bá công ty của mình bằng tờ rơi là phải tạo ra một tờ rơi có thể thu hút được sự chú ý của những khách hàng tiềm năng.

Bước 1

Tổng hợp tất cả những thông tin về công ty bạn cần thể hiện trên tờ rơi. Bạn nên bao gồm đầy đủ những thông tin liên lạc như địa chỉ công ty, số điện thoại, email và địa chỉ trang web của công ty. Hãy đảm bảo rằng bạn có đầy đủ những thông tin này trước bắt tay vào thiết kế tớ rơi.

Bước 2

Nghiên cứu những mẫu tờ rơi có sẵn để tìm cảm hứng. Sử dụng Google Image để tìm kiếm những mẫu tờ rơi đẹp được nhiều người yêu thích. In những mẫu thu hút được sự chú ý của bạn ra và nghiên cứu xem yếu tố nào của thiết kế khiến bạn chú ý. Hầu hết những mẫu tờ rơi bắt mắt đều sử dụng màu sắc hoặc một hình ảnh thú vị để làm nền cho những thông tin cơ bản về công ty.

Bước 3

Suy nghĩ một câu slogan thật hấp dẫn cho tờ rơi. Hãy dựa vào ngành nghề kinh doanh hoặc sản phẩm của công ty để đặt slogan. Mặt khác, bạn cũng có thể sử dụng những lợi ích mà khách hàng sẽ có được khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty bạn để đặt slogan. Slogan phải trả lời được câu hỏi "Tôi sẽ được lợi gì?" của khách hàng. Slogan cũng không nên quá dài dòng, văn hoa mà chỉ nên tập trung vào những giá trị chính.

Bước 4

Thiết kế tờ rơi. Nên thiết kế tờ rơi theo khổ giấy in (32x43 cm, 43x65 cm, 65x86 cm…) để tránh nhỡ khổ giấy dẫn đến việc chi phí cao. Nếu sử dụng một hình ảnh làm nền cho tờ rơi, bên nên chọn font và màu sắc chữ hợp lý để chữ có thể nổi bật trên nền hình ảnh. Không nên thiết kế tờ rơi dày đặc chữ và hình ảnh, dễ khiến người đọc dễ bị rối mắt.

Một khi đã có được một thiết kế tổng quát, hãy in ra một bản. Xem xét thật kỹ bản in thử để đảm bảo màu sắc chính xác, chữ rõ ràng, dễ đọc và không mắc lỗi chính tả. Khi mọi thứ đã hoàn hảo, hãy gửi thiết kế đến công ty in để tiến hành in chính thức.


*Lưu ý: Nếu bạn không tự tin với khả năng thiết kế của mình, hãy mua và download mẫu tờ rơi từ những trang web chuyên về thiết kế tờ rơi trên mạng.

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét