Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Khi mua một món hàng, khách hàng thường xem xét sản phẩm này theo hai cách: thứ nhất là chất lượng sản phẩm, thứ hai là bao bì của sản phẩm ấy. Đương nhiên một mẫu in bao bì giấy ấn tượng sẽ giúp thương hiệu nhận được nhiều sự chú ý hơn từ khách hàng. Và khách hàng sẽ không đơn giản chỉ vứt bỏ bao bì sau khi sử dụng sản phẩm, mà sử dụng lại chúng, chia sẻ chúng, đồng thời giới thiệu thương hiệu của công ty bạn đến với người thân và bạn bè của họ. 

1. Túi giấy ông già Noel: 

in bao bi giay dep

Có lẽ những đứa trẻ sẽ cô cùng hào hứng với ý tưởng này. Chỉ với một hình in đơn giản và một ít phá cách từ những bộ não sáng tạo, bạn có thể tạo ra chiếc mũ túi giấy sáng tạo bằng bánh mì cho ông già Noel. Đơn giản, nhưng bắt mắt và hiệu quả. 

2. Hộp giấy đựng mì Spaghestti sống: 

in tui giay

Các nhà nhà sản xuất mì sợi NYC đã có một ý tưởng tuyệt vời. Họ sắp xếp lại một chút chiều dài các sợi mì để tạo ra phiên bản mô phỏng mini của một trong những tuyệt tác nghệ thuật quen thuộc với mọi người dân nước Mỹ.

3. Túi giấy đựng bánh ngọt Nhật Bản: 

in bao bi giay 2

Thiết kế bao bì các bạn nhìn thấy dưới đây đã tận dụng triệt để bề mặt đặc biệt của một loại bánh ngọt Nhật đựng phía trong. Một mái đầu xù tự nhiên và tạo hiệu ứng thị giác mạnh, đúng không?

4. Hộp giấy treo túi trà: 

in hop giay

in hop giay 2

Nhấn mạnh vào tính tiện dụng, một nhà thiết kế Hàn Quốc đã thiết kế hộp trà như một chiếc tủ quần áo thu nhỏ và sắp xếp các túi trà như những bộ comple thẳng hàng. Bạn đã bao giờ cảm thấy phiền phức vì túi trà của mình cứ trượt lên trượt xuống trong ly? Những chiếc móc áo sẽ giải quyết triệt để điều này.

5. Hộp diêm Kokeshi: 

in hop giay 3

in hop giay 4

in hop giay 5

Một trong những yếu tố mang tính chiến lược trong thiết kế và in bao bì giấy là tính thống nhất giữa hình ảnh và khả năng mang đến sự tiện dụng cho người sử dụng.

6. Chổi quét sơn Moustache:

in bao bi giay 3

in bao bi giay 4

7. Hộp giấy đựng nước trái cây: 

in bao bi giay 5

in bao bi giay 6

Bạn sẽ trông như vừa đi siêu thị về với một đống trái cây tươi mới còn nguyên trong bọc.

8. Túi đựng dầu Olive Mini:

in tui giay 56

9. Hộp và túi giấy đựng trà xanh dạng túi lọc Green Berry: 

in hop giay 8

Với chủ đề chính là chim bồ câu, Green Berry đã thiết kế cả túi trà thành hình chim bồ câu lẫn giấy bao có thể được gấp thành những chú chim tuyệt đẹp. Một lần nữa, tính thống nhất trong việc in túi giấy đã khiến sản phẩm này thành công.

10. Hộp giấy theo thiết kế của từng loại nước trái cây: 

in hop giay 11

in hop giay 12

Nước trái cây vị chuối có hình trái chối, vị dâu có hình trái dâu, vị Kiwi có hình trái Kiwi. Có lẽ không thông điệp nào có thể đơn giản nhưng tinh tế hơn thế này.

11. Hộp thuốc lá bằng giấy Coffin: 

in hop giay 13

Có lẽ không thông điệp nào có thể đơn giản hơn: hút thuốc là nấm mồ từ từ chôn vùi cuộc đời bạn.

12. Hộp sữa chua hình tam giác Butter! Better!: 

in hop giay 14

in hop giay 15

Không chỉ là nắp bật hộp sữa chua, Better!Better! đã khiến nắp sản phẩm của mình trở thành một sản phẩm tiện dụng khi có thể vừa sử dụng làm thìa vừa là thiết bị dùng để trét bơ, mứt lên bánh mì cho các bữa ăn sáng.

13. Thiết kế chai nước trái cây Smirnoff Caipiroska: 

in tem nhan 1

in tem nhan 2

in tem nhan 3

Smirnoff Caipiroska là một loại nước trái cây hướng đến phân khúc khách hàng sang trọng. Với ý tưởng thiết kế là sự tươi mới như trái cây vừa mới bóc vỏ, Smirnoff Caipiroska đã thiết kế vỏ chai được bao kín bởi một lớp giấy bọc có màu  vỏ trái cây nguyên chất. Và khách hàng phải bóc lớp vỏ này để thấy được vỏ chai nước thực sự. 

Tagged: , ,

1 nhận xét:

  1. Nếu bạn đang có nhu cầu in bao bì giấy, in hộp giấy đẹp với thiết kế độc quyền hãy xem thêm: Địa chỉ in bao bì giấy tại Hà Nội

    Trả lờiXóa