Khi mua một món hàng, khách hàng thường xem
xét sản phẩm này theo hai cách: thứ nhất là chất lượng sản phẩm, thứ hai là bao
bì của sản phẩm ấy. Đương nhiên một mẫu in bao bì giấy ấn tượng sẽ giúp thương hiệu nhận được nhiều sự chú ý hơn từ khách hàng. Và khách hàng sẽ không đơn giản chỉ vứt bỏ bao bì sau khi sử dụng sản phẩm, mà sử dụng lại chúng, chia sẻ chúng, đồng thời giới thiệu thương hiệu của công ty bạn đến với người thân và bạn bè của họ.
1. Túi giấy ông già Noel:
Có lẽ những đứa trẻ sẽ cô cùng hào hứng với ý tưởng này. Chỉ với một
hình in đơn giản và một ít phá cách từ những bộ não sáng tạo, bạn có thể tạo ra chiếc mũ túi giấy sáng tạo bằng bánh mì
cho ông già Noel. Đơn giản, nhưng bắt mắt và hiệu quả.
2. Hộp giấy đựng mì Spaghestti sống:
Các nhà nhà sản xuất mì sợi NYC đã có một ý tưởng tuyệt vời. Họ sắp xếp lại một chút chiều dài các sợi mì để tạo ra phiên bản mô phỏng mini của một trong những tuyệt tác nghệ thuật quen thuộc với mọi
người dân nước Mỹ.
3. Túi giấy đựng bánh ngọt Nhật Bản:
Thiết kế bao bì các bạn nhìn thấy dưới
đây đã tận dụng triệt để bề mặt đặc biệt của một loại bánh ngọt Nhật đựng phía trong. Một
mái đầu xù tự nhiên và tạo hiệu ứng thị giác mạnh, đúng không?
4. Hộp giấy treo túi trà:
Nhấn mạnh vào tính tiện dụng, một nhà thiết kế Hàn Quốc đã thiết
kế hộp trà như một chiếc tủ quần áo thu nhỏ và sắp xếp các túi trà như những bộ
comple thẳng hàng. Bạn đã bao giờ cảm thấy phiền phức vì túi trà của mình cứ
trượt lên trượt xuống trong ly? Những chiếc móc áo sẽ giải quyết triệt để điều
này.
5. Hộp diêm Kokeshi:
Một trong những yếu tố mang tính chiến lược trong thiết kế và in bao
bì giấy là tính thống nhất giữa hình ảnh và khả năng mang đến sự tiện dụng cho
người sử dụng.
6. Chổi quét sơn Moustache:
7. Hộp giấy đựng nước trái cây:
Bạn sẽ trông như vừa đi
siêu thị về với một đống trái cây tươi mới còn nguyên trong bọc.
8. Túi đựng dầu Olive Mini:
9. Hộp và túi giấy đựng trà xanh dạng túi lọc Green Berry:
Với chủ đề chính là chim bồ
câu, Green Berry đã thiết kế cả túi trà thành hình chim bồ câu lẫn giấy bao có
thể được gấp thành những chú chim tuyệt đẹp. Một lần nữa, tính thống nhất trong việc in túi giấy đã
khiến sản phẩm này thành công.
10. Hộp giấy theo thiết kế của từng loại nước trái cây:
Nước trái cây vị chuối có hình trái
chối, vị dâu có hình trái dâu, vị Kiwi có hình trái Kiwi. Có lẽ không thông điệp
nào có thể đơn giản nhưng tinh tế hơn thế này.
11. Hộp thuốc lá bằng giấy Coffin:
Có lẽ không thông điệp nào có thể đơn giản hơn: hút thuốc
là nấm mồ từ từ chôn vùi cuộc đời bạn.
12. Hộp sữa chua hình tam giác Butter! Better!:
Không chỉ là nắp bật hộp sữa chua,
Better!Better! đã khiến nắp sản phẩm của mình trở thành một sản phẩm tiện dụng
khi có thể vừa sử dụng làm thìa vừa là thiết bị dùng để trét bơ, mứt lên bánh
mì cho các bữa ăn sáng.
13. Thiết kế chai nước trái cây Smirnoff Caipiroska:
Smirnoff Caipiroska là một loại nước trái cây hướng đến phân khúc
khách hàng sang trọng. Với ý tưởng thiết kế là sự tươi mới như trái cây vừa mới
bóc vỏ, Smirnoff Caipiroska đã thiết kế vỏ chai được bao kín bởi một lớp giấy bọc
có màu vỏ trái cây nguyên chất. Và khách
hàng phải bóc lớp vỏ này để thấy được vỏ chai nước thực sự.
Nếu bạn đang có nhu cầu in bao bì giấy, in hộp giấy đẹp với thiết kế độc quyền hãy xem thêm: Địa chỉ in bao bì giấy tại Hà Nội
Trả lờiXóa