Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Với lượng thông tin truyền tải đa dạng và phong phú, từ nội dung, hình ảnh đến âm thanh. Ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng CD/DVD như một cách để giới thiệu sản phẩm dịch vụ của mình đến khách hàng. Bạn cần có một vỏ đĩa và nhãn đĩa khẳng định thương hiệu của bạn khi khách hàng nhận được thông tin. Nhãn đĩa được in màu khá đặc sắc, sang trọng, làm tăng giá trị cho sản phẩm đĩa sưu tập, bán hoặc sản phẩm quà tặng.

Tiếp thị bằng CD đang ngày càng phổ biến

In nhãn đĩa trực tiếp lên CD/DVD bằng máy in phun màu chất lượng cao sẽ làm tăng giá trị cho sản phẩm đĩa của bạn.
Dịch vụ in nhãn dĩa của Việt Nhật đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, tiết kiệm chi phí và thời gian. Việt Nhật sẽ giúp bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm chất lượng cao với nhiều mẫu in độc đáo và chất lượng đảm bảo. Sản phẩm dễ dàng sử dụng với các loại máy in trong văn phòng.

In nhãn dĩa của Việt Nhật đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, tiết kiệm chi phí và thời gian.

Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng tất cả nhu cầu in nhãn đĩa của bạn. Với thiết kế đẹp mắt và in ấn trên thiết bị hiện đại ấn phẩm của bạn sẽ trở lên chuyên nghiệp và ấn tượng. Đến với Việt Nhật, quý khách sẽ được trải nghiệm quy trình làm việc chu đáo và chuyên nghiệp, sự tận tình của đội ngũ nhân viên và hơn hết là ra về với những sản phẩm in nhãn đĩa chất lượng cao với giá cả phải chăng.

In Việt Nhật - giá thành Việt, chất lượng Nhật

Liên lạc ngay để in nhãn đĩa giá rẻ!

  1. Gọi điện đến số 097 5555 717 (Mr. Chiến) để được tư vấn và trao đổi những yêu cầu riêng.
  2. Gửi mẫu thiết kế về địa chỉ in@invietnhat.com.
  3. Công ty In Ấn Việt Nhật sẽ báo giá và thời gian hoàn thành đơn hàng.
  4. Thực hiện đơn hàng, giao hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét