Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

in catalogue gia re

In catalogue giúp bạn có kênh tiếp thị tới khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất. Catalogue quảng cáo thương hiệu và sản phẩm cho công ty bạn. Catalogue thể hiện đầy đủ thông tin về sản phẩm và doanh nghiệp của bạn để khách hàng có thể đón nhận một cách nhanh chóng.
In catalogue chất lượng tốt mới phù hợp với phong cách của sản phẩm, thương hiệu và thị hiếu khách hàng tiêu dùng. 

In Catalogue giá rẻ Việt Nhật

in catalogue giá rẻ

Dịch vụ in catalogue chuyên nghiệp của Việt Nhật ra đời để giúp doanh nghiệp của bạn sở hữu một cuốn catalogue đẹp với sức quảng cáo hiệu quả cho sản phẩm của bạn.
Việt Nhật tự hào có thể đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng về in catalogue giá rẻ chất lượng cao. Với kỹ thuật in tiên tiến, các mẫu giấy cao cấp đa dạng, thích hợp cho những khách hàng thích sở hữu một cuốn catalogue với nguyên liệu giấy nhập khẩu và đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm.
in catalogue giá rẻ
In Catalogue Việt Nhật - Giá thành Việt, chất lượng Nhật

Việt Nhật có xưởng in riêng với các trang thiết bị tối tân hiện đại, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu in catalogue với số lượng lên tới 4000 bản/ngày.
Việt Nhật còn có dịch vụ tư vấn miễn phí cho khách hàng in Catalogue: bạn nên hay không nên sử dụng loại chất liệu nào, in ấn catalogue với số lượng bao nhiêu là hợp lý, gia công thành phẩm catalogue như thế nào cho phù hợp và tiết kiệm chi phí tối đa nhất cho khách hàng mà vẫn đảm bảo giữ được tính sang trọng của nó.

Gọi ngay cho Việt Nhật để được in giá rẻ:

  1. Gọi điện đến số 097 5555 717 (Mr. Chiến) để được tư vấn và trao đổi những yêu cầu riêng.
  2. Gửi mẫu thiết kế về địa chỉ in@invietnhat.com
  3. In Việt Nhật sẽ báo giá và thời gian hoàn thành đơn hàng.
  4. Thực hiện đơn hàng và giao hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét