Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Phương tiện truyền thông là một thứ đầy quyền lực.Trung bình một người mất gần cả cuộc đời để sử dụng sử dụng nó theo cách này hay cách khác; đồng thời mất phần lớn thời gian để nhìn, nghe hay xem các mẫu quảng cáo. Quảng cáo tồn tại dưới nhiều hình thức, tùy theo từng chiến dịch, mục đích và đối tượng hướng đến  mà các doanh nghiệp , tổ chức sẽ phải cân nhắc tài chính và phương tiện thực hiện để đạt hiệu quả cao nhất.

In băng rôn - phương tiện truyền thông hiệu quả chi phí 

Trong các loại hình quảng cáo, quảng cáo ngoài trời là hình thức nhắm trực tiếp cụ thể đến khu vực đối tượng mục tiêu xuất hiện, đạt hiệu quả cao. In băng rôn là phương tiện tốn ít chi phí nhất trong loại hình quảng cáo này.

Trên địa bàn Tp.HCM, In Cao Cấp là đơn vị cung cấp các dịch vụ in băng rôn chất lượng nhất, giá rẻ nhấtdịch vụ khách hàng tuyệt vời nhất từ khâu tư vấn  tận tình, miễn phí về thiết kế và chất liệu cho khách hàng .

in bang ron gia re, nhanh chong, chat luong tai tphcm
In băng rôn ngang quảng cáo thương hiệu, tuyên truyền sự kiện
in bang ron gia re,nhanh chong, chat luong tai tphcm
In băng rôn khổ dọc phục vụ quảng cáo tuyên truyền
Đặc biệt, In Cao Cấp có thể in băng rôn khổ lớn lên đến 1m x 3,2 m đối với băng rôn ngang và 0,6 m x 2 m với băng rôn thả dọc, in máy laser đảm bảo sắc nét , bền màu và chống chịu tốt mưa gió.

Hơn 200 khách hàng ở TpHCM đã tin cậy lựa chọn  In Cao Cấp trong suốt 7 năm qua cho các hoạt động kinh doanh, tuyên truyền của họ.

In Cao Cấp - giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất 

Bạn cần in băng rôn giá rẻ, chất lượng cao hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

  1. Địa chỉ :180 Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, Tp.HCM
  2. Hotline : 08 6683 6359 - 0939 514 770

0 nhận xét:

Đăng nhận xét