Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Có thể nói: quạt hút gió là một trong những thiết bị hữu ích nên được sử dụng khá phổ biến tại nhiều gia đình thành thị. Những khu vực ẩm ướt hoặc có nhiều không khí nóng trong nhà, như khu vực nhà bếp và phòng tắm là hai nơi nhất thiết phải có quạt hút gió. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải trang bị những kiến thức nhất định để quá trình sử dụng đạt hiệu quả cao nhất.

Quạt hút gió – thiết bị hữu ích cho cuộc sống hiện đại

Quạt hút gió – thiết bị hữu ích cho cuộc sống hiện đại


Đầu tiên bạn cần xác định thể tích phòng cần lắp quạt bằng công thức tính thể tích. Sau đó, việc cần làm tiếp theo là tính toán lượng khí lưu thông trong 1 giờ ở khu vực đó. Công thức tính dựa vào công thức tính khí lưu chuyển có sẵn.

Bước tiếp theo là chọn lựa loại quạt thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Có rất nhiều loại hình quạt hút gió được bày bán hiện nay như dạng treo tường, gắn kính hay gắn cửa sổ tùy theo điều kiện thực tế. Nếu chọn loại quạt gắn cửa sổ thì còn phải tùy thuộc vào chỗ lắp có cửa sổ hay không.
chọn công suất cho quạt
Yếu tố cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là chọn công suất cho quạt. Điều này tùy thuộc vào nhu cầu thực tế là các thông số của quạt ra sao và diện tích thực tế của phòng để chọn lắp 1 hay nhiều hơn quạt hút gió.

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét