Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Sống trong một đất nước nhiệt đới, thiết bị điện làm mát là vật dụng không thể thiếu của các gia đình tại Việt Nam. Hiểu được thị hiếu của người tiêu dùng, thiết bị điện như là máy lạnh đã được ra đời rất nhiều bởi các hãng trên thế giới. Vậy thương hiệu nào là uy tín và tốt nhất cho mọi người lựa chọn khi mua sản phẩm này. Bài viết sau đây sẽ liệt kê một số thương hiệu tốt nhất hiện nay, để các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm.





·        Mitsubishi Electric


Công ty Mitsubishi Electric được thành lặp năm 1921 tại Nhật. Tiền thân của thương hiệu này là công ty thương mại Tsukumo ra đời vào năm 1870. Tập đoàn Mitsubishi Electric  đã được công nhận trên thế giới là hàng đầu về hoạt động sản xuất và kinh doanh các thiết bị điện gia dụng chất lượng cao. Vì thế, sản phẩm điều hòa hay máy lạnh Mitsubishi Electric là một trong những sản phẩm được lòng khách hàng về độ bền ổn định cũng như tuổi thọ máy cao. Các dòng sản phẩm trên thị trường đều được thiết kế hệ thống êm ái và trang bị những tính năng công nghệ hiện đại với những dòng máy cao cấp với thiết kế sang trọng.

·        Panasonic


Panasonic là thương hiệu của công ty Konosuke Matsushita được thành lập 1918. Thương hiệu Panasonic đã xuất hiện tại Việt nam vào năm 2000. Panasonic cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu về máy lạnh Nhật Bản có xuất xứ Malaysia. Với kiểu dáng , công nghệ làm lạnh hàng đầu và độ bền tuyệt đối. Sau một thời gian làm việc mệt nhọc nếu có thể được ngồi trong phòng điều hòa Panasonic với độ lạnh nhẹ nhàng, âm thanh êm dịu là điều mà làm khách hàng tuyệt đối hài lòng.

·        Samsung


Samsung là một tập đoàn nổi tiếng quốc tế của Hàn Quốc, được thành lập năm 1938. Tập đoàn có rất nhiều công ty con và rất nhiều dòng sản phẩm về điện như tivi, điện thoại và đặc biệt là máy lạnh rất đa dạng về mẫu mã và giá cả. Về mặt giá cả của các dòng máy Samsung phù hợp mới mọi gia đình. Thời gian bảo hành khi mua máy lạnh Samsung là 24 tháng và được đổi trả trong vòng 7 ngày.

·        Sharp



Shap Corporation là một tập đoàn sản xuất điện tử tại Nhật Bản, thành lập năm 1912. Sharp là một trong những công ty tiên phong về công nghệ và không ngừng cho ra đời những dòng thiết bị gia dụng, thiết bị công nghiệp thay đổi cuộc sống của mọi người trên thế giới. Về mặt giá cả thì khi bạn chọn Sharp là bạn nằm trong phân khúc trung bình cao vì giá cả của máy hơi cao so mới mức trung bình thấp. Máy lạnh Sharp được bảo hành trong 12 tháng.

Tagged: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét