Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2018

Đúc rút từ 2 thập niên tư vấn và làm khuôn bế nổi cho hàng nghìn doanh nghiệp tại Việt Nam, Việt Nhật chia sẻ những lưu ý mà bạn phải chú ý khi làm khuôn bế nổi như sau:

1. Điều quan trọng nhất:

Gần 80% doanh nghiệp đã rời bỏ thương trường chỉ vì một sai lầm hết sức phổ biến: rằng chỉ cần tập trung vào sản phẩm mà quên đi việc đầu tư vào bao bì và thường xuyên thờ ơ với kế hoạch nghiên cứu và làm khuôn bế nổi cho sản phẩm.

2. Hiểu về sản phẩm

Bạn không thể bỏ qua giai đoạn ngồi lại và chia sẻ thật nhiều cho các công ty làm khuôn bế nổi hiểu về sản phẩm của bạn.

Điều này giúp họ dễ dàng tìm kiếm những ý tưởng và giải pháp phù hợp với sản phẩm, với thương hiệu với những xu hướng thị trường để làm ra những khuôn bế nổi có hiệu quả marketing và sale tốt nhất. 

gia công khuôn bế nổi

3. Ý tưởng đầu tiên

Ý tưởng là một câu chuyện dài trong việc lên mẫu làm khuôn bế nổi tuy nhiên bạn chỉ cần cố nắm bắt và phát triển ý tưởng đầu tiên vừa loé ra khi bạn nhận được giá trị cốt lõi của thương hiệu, đó có thể sẽ là ý tưởng tốt nhất để bạn làm khuôn bế nổi.

Rất nhiều doanh nghiệp sau khi từ chối hàng loạt phác thảo về ý tưởng làm khuôn bế nổi đã quay về lựa chọn ý tưởng đầu tiên – ý tưởng mà họ đã từng xem là nhạt nhẽo và ít liên quan nhất.

4. Font và cỡ chữ

Hãy thực sự chú ý đến font chữ khi quyết định làm khuôn bế nổi cho sản phẩm nhé. Tốt nhất là chọn font cổ điển và tân cổ điển có chấm phá vài nét hiện đại để tạo ra sự mới mẻ hiện đại nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.

Cỡ chữ trong khi làm khuôn bế nổi là một bài toán vô cùng khó nếu bạn có quá nhiều thông điệp. Bạn phải tiết chế điều đó và lựa chọn thông điệp “đắt nhất” có sức mạnh nhất, hoặc là tin tưởng vào các chuyên viên thiết kế làm khuôn bế nổi, họ có kinh nghiệm để quyết định bố cục và cỡ chữ phù hợp nhất với giá trị mà thương hiệu bạn đang theo đuổi. 

làm khuôn bế nổi uy tín

5. Quy trình sáng tạo khi làm khuôn bế nổi

Để làm khuôn bế nổi phù hợp nhất với thương hiệu của bạn thì các nhân viên thiết kế phải trải qua một quá trình rất phức tạp. Bởi đó chính là việc tạo ra một sản phẩm có sự kết hợp giữa hình ảnh sản phẩm với giá trị thương hiệu và cân nhắc các yếu tố liên quan đến thị trường, hành vi và nhu cầu của khách hàng… Chính vì vậy, đừng quên theo sát quy trình của các đơn vị cung cấp dịch vụ làm khuôn bế nổi cho bạn, hãy giúp đỡ họ về mặt thông tin, về định hướng, giá trị thương hiệu của bạn để họ có thể cung cấp những giải pháp phù hợp với ngân sách tiết kiệm nhất.

6. Lựa chọn công ty làm khuôn bế nổi uy tín

Đây là câu hỏi mà bất kỳ khi nào bạn lên google search cũng sẽ cảm thấy rất nhiều doanh nghiệp cũng cùng một mối quan tâm.

Và hãy để ý một chút, bạn sẽ thấy 1 trong 3 cái tên được tin tưởng nhiều nhất đó chính là Việt Nhật.

Với gần 20 năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp làm khuôn bế nổi cho hàng trăm doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, Việt Nhật luôn tự hào cam kết có những giải pháp thiết kế và làm khuôn bế nổi hỗ trợ phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Tiêu chí làm nên thương hiệu của Việt Nhật đó chính là: “Tỉ mỉ, nắn nót và kỹ lưỡng trên từng sản phẩm” – và đó chính là lý do để 20 năm Việt Nhật khẳng định uy tín và chất lượng của mình!!!




Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét